Saturday, January 16, 2016

1

Trần nhà cao 3-6 m

Tác giả đề tài Mark Tovve:
"Tôi rất hài lòng với kết quả của công việc của chúng tôi, nhưng chúng ta phải thừa nhận rằng đây không chỉ là bằng khen của tôi. Không gian chính nó có một tiềm năng đáng chú ý, và chúng tôi đã phải "thực hiện" nó. Nội thất thành công thu được khi lý tưởng cùng hai yếu tố: phong cách sống của khách hàng và tính chất của không gian. Các nội thất, tất nhiên, phải phản ánh và đưa vào tài khoản các thói quen, ham muốn, khuynh hướng của người dân. Tuy nhiên, một ngôi nhà hoặc căn hộ đã thiết lập riêng của mình các cơ hội và hạn chế. Nếu không gian giữa con người và tìm thấy sự cân bằng tối ưu, nội thất có thể được coi là hợp lệ. "

phức tạp zvlekatelny, tạo ra bởi một nhóm kiến ​​trúc sư dẫn đầu bởi Peter Goryashko - một hình ảnh về chủ đề của French Polynesia: một loại đảo cay và thân thiện của Tahiti từ những bức tranh của Paul Gauguin.

No comments:

Post a Comment