Wednesday, January 6, 2016

công việc của William JR Curtis

Thông qua sự độc đáo và letalent nhà văn Corbu, nó làm nổi bật nhân vật của mình như qu'horripilant quý mến, trong thư ông nói với mẹ của mình (ít nhất mỗi tuần một lần!), Vợ của ông Yvonne, bạn bè của mình, giáo viên của mình và các nhà tài trợ của mình. Động từ đục của ông, thường hung hăng, cho thấy nhiều nghi ngờ và fragilities mà xảo quyệt của mình khi anh ấy muốn có được những gì ông muốn. Có thể được mở rộng để đi du lịch trong sự riêng tư của các nhân vật và tác phẩm của ông trong hai cuốn sách khác. Dù Louise Doutreligne dành riêng cho những kỷ niệm của Robert Rebutato từ một người, nhiều hơn bất kỳ khác, là bậc thầy của mình: Robertino, người tập sự Le Corbusier (mãn tính có sẵn trong danh sách lựa chọn). 
Ông sau đó Tim Benton trong đẹp Le Corbusier, họa sĩ Cap-Martin, mà làm sáng tỏ về công tác vẽ của kiến ​​trúc sư qua những bức tranh của ông tại biệt thự E-1027, các Shed và Star Biển, tất cả những gì là chủ đề trong nhiều năm trùng tu cẩn thận. Cuối cùng, chúng ta phải thừa nhận sự tái - rất nhiều sửa đổi và mở rộng - từ ý tưởng và hình thức, công việc của William JR Curtis, tiếc là bằng tiếng Anh. 

No comments:

Post a Comment